Hỗ trợ & tư vấn0983996256 -- 0983424847

Xe đạp đắt ngang Honda SH150 nhập khẩu

Chiếc xe có tên gọi đầy đủ là Orbea Alma G-Team thuộc dòng xe đạp địa hình (MTB), đắt nhất trong dòng Alma mà hãng phân phối. Khung xe làm bằng vật liệu sợi các-bon với cốt sợi chất lượng cao cùng kích thước các bó sợi các-bon nhỏ.

Mật độ dệt các sợi các-bon càng nhỏ thì khả năng chịu lực của khung càng cao, giá trị của chiếc xe càng lớn. Hệ thống khung này không có bất kỳ mối hàn nào như trên các mẫu khung khác mà được gắn các ống với nhau bằng loại keo đặc biệt. Khung các-bon nhẹ, có khả năng chịu lực tác động cao nên tâm lý người tiêu dùng Việt Nam thường chọn loại khung xe này.

Chiếc Alma G-Team được Orbea phân phối chính hãng tại Việt Nam sử dụng bộ truyền động (group) Sram XX. Đây cũng là group đồ cao cấp nhất mà Sram cung cấp cho dòng xe MTB. Tại Việt Nam, chỉ riêng group đồ này cũng có giá lên tới gần 50 triệu đồng qua các kênh phân phối không chính hãng.Hình dáng khung xe được thiết kế với ý tưởng của những khẩu súng. Bởi tiền thân, thương hiệu Orbea đã từng sản xuất vũ khí trong Thế chiến thứ nhất. Đây cũng là đặc nhận dạng đặc trưng của thương hiệu này. Hệ thống dây cáp truyền lực trên xe cũng được cấp bằng sáng chế độc quyền mang tên DCR.

Các phụ kiện thể hiện đẳng cấp của xe gồm ghi-đông lái bằng các-bon, với công nghệ phủ bóng Black Box độc đáo bên ngoài; cọc yên FSA K-Force carbon; yên xe Selle SLR XC của Italia; vành xe Mavic Crossmax SLR đi kèm với bộ lốp không săm (tubeless) của Hutchinson... Giảm xóc Rock Shox SID XX có tay bấm điều khiển khóa giảm xóc ngay trên ghi-đông.

Khung xe được bảo hành trọn đời, lớp sơn cũng được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm tại Việt Nam. Những chiếc xe xuất xưởng đều có mã vạch riêng, được kích hoạt bảo hành tại khu vực mà chiếc xe đó lăn bánh. Đây cũng là yếu tố làm nên đẳng cấp của thương hiệu này.


Chia sẻ: