Hỗ trợ & tư vấn0983996256 -- 0983424847

AN TOÀN KHI ĐI XE ĐẠP ĐIỆN, XE MÁY ĐIỆN

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu đi lại của con người ngày càng tăng, nhưng đồng nghĩa với nó là hàng loạt vấn đề xảy ra. Trên đường đi hằng ngày chúng ta dễ dàng có thể bắt gặp nhiều hiện tượng lạ nào thì đi hàng hai hàng ba, đi không đúng phần đường quy định.... đặc biệt tình trạng này dễ dàng có thể thấy ở học sinh. Mọi học sinh và phụ huynh đều cảm thấy bất an vì hiện tượng này, không biết tai nạn sẽ ập đến khi nào.

Xe đạp điện, xe máy điện dần trở thành hai loại phương tiện phổ biến và hữu ích nhất của con người hơn thế dường như hai loại phương tiện này lại ít gây ôi nhiễm môi trường. Trong học sinh ngày nay, xe đạp điện đã gắn bó trên con đường đi học, nhưng phải làm như thế nào để xe đạp điện, xe máy điên trở thành người bạn an toàn của chúng ta. 

Trên con đường thành thị hay nông thôn xe đạp điện , xe máy điện trở nên phổ biến đây là điều rất vui. Thế nhưng không phải học sinh nào cũng hiểu được tầm quan trọng và sự nguy hiểm của xe đạp điên, xe máy điện. Cho dù ngày nào, tuần nào nhà trường cũng phổ biến, tuyên truyền nhắc nhở về vấn đề ' an toàn khi đi xe đạp điên, xe máy điện',  thế nhưng học sinh cũng không chấp hành. chúng ta dễ dàng bắt gặp hiên tượng học sinh đi xe máy điên, xe đạp điện mà không đội mũ bảo hiểm.

Chia sẻ: